วันอังคารที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ทดสอบการใช้งาน 360 Security Lite android review

ทดสอบการใช้งาน 360 Security Lite android review 


ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับโทรศัพท์ที่มีหน่วย­ความจำน้อยกว่า 1GB โดย 360 Security Lite หากถามผมในฐานะผู้ใช้งาน ผมว่าผมชอบนะเรื่องของการทำงานโดยของแบ่งออกดังนี้
- การทำความสะอาด อันนี้บอกเลยว่าค่อนข้างรวดเร็ว โดยระบบการสแกนที่ครอบคลุม ในการระบุและกำจัดไฟล์ขยะที่ไม่จำเป็นเพื่อเพิ่มพื้นที่ว่างบนอุปกรณ์ของเรา แก้ปัญหาไม่มีพื้นที่เก็บไฟล์ภาพ, เพลงใหม่ๆ หรือแอพใหม่ๆ ด้วยคุณสมบัติ One Tap Clean
- เพิ่มบูสเตอร์อย่างรวดเร็ว ตัวนี้ใช้ลบ หรือปิดกระบวนการเบื้องหลัง แต่ทั้งหมดขึ้นอยู่กับเรา ว่าเราจะให้มันปิดไหม แต่เท่าที่ใช้ก็ทำให้อุปกรณ์ทำงานได้อย่างราบรื่นดี คุณสมบัติไม่ต่างจาก 360 Security แต่อย่างใด แต่รับรองรื่นกว่าเยอะครับ
Created by It ทริปคอมพิวเตอร์
- บูสเตอร์ หรือระบบลบความจำจากแรมในส่วงของงานที่ไม่จำเป็น อันนี้ก็ค่อนข้างที่จะดี แต่ตัวมันเองก็ทำให้แรมค่อยข้างที่จะทำงานเพิ่มเยอะพอควร

การใช้งานออกแบบมาให้ผู้ใช้ใช้งานง่าย และมีการจัดการในตัวเดียวเพียงแค่แตะอันนี้ผมว่าดีทีเดียว ง่ายมากๆ


ข้องมูลใน Googlr play บอกว่าเป็นแอปรักษาความปลอดภัยและเร่งความเร็วเครื่องที่ดีที่สุด ด้วยระบบป้องกันไวรัสในตัวที่ติดอันดับหนึ่งโดย
 360 Security Lite เป็นที่น่าเชื่อถือมากที่สุดในโลก โดยการเพิ่มประสิทธิภาพมือถือและซอฟต์แวร์รักษาความปลอดภัยรวมทั้งหมดในหนึ่งเดียว มีผู้ใช้ 200,000,000 คนทั่วโลก โดยใช้  360 Security Lite การรักษาความปลอดภัยในการดำเนินชีวิตโดยมือถือของคุณมีผลกระทบน้อยที่สุดในการดำรงชีวิตประจำวัน แต่เจ้าของแบนด์มาจากพี่จีน อันนี้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจอีกตัว ว่าจพเชื่อถือได้ไหม แต่สำหรับผม ผมว่าไม่ใช้ก็ไม่น่าจะเป็นไร

Power by I9 ทดสอบการใช้งาน 360 Security Lite android review 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น